Chuttuvattom

Anchal  bakery

ഷവായ് കഴിച്ച കുട്ടിക്ക് ഭക്ഷ്യവിഷബാധ; അഞ്ചലിലെ ബേക്കറി ഭക്ഷ്യസുരക്ഷ അധികൃതര്‍ പൂട്ടിച്ചു

അഞ്ചൽ ചന്തവിളയിലെ ഭാരത് ബേക്കറിയാണ് ഭക്ഷ്യ സുരക്ഷ വകുപ്പ് ഉദ്യോഗസ്ഥര്‍ താല്‍കാലികമായി അടപ്പിച്ചത്. ഇവിടെ നിന്ന് ഷവായ് കഴിച്ച കുട്ടികള്‍ക്ക് ഭക്ഷ്യവിഷബാധ ഉണ്ടായതിനെത്തുടര്‍ന്നായിരുന്നു നടപടി.

munjira
cpm
Cherukkan
rajmohan unnithan
Road side delivery
trissur pulikali
Thrissur welcome dancing tigers
cpm attack
arrack
AUTO LADIES
Executioner become policeman, stripped and beaten with belt and button at the police station of Gurugram
rebuild kerala
rajmohan unnithan
accident
anna kathakal
jabalpur snatcher beaten
a woman puts her children to death
sardine fish
pinarayi vahab
pattumala estate